26 tháng 7, 2013

Cải tạo căn hộ - Skygarden2 Phú Mỹ Hưng

Căn hộ diện tích 88m2 nhưng khá nhỏ với cách thiết kế chia 3 phòng chật chội. Khi tôi bước vào nhìn thấy không gian của căn hộ, cảm giác ban đầu là không hứng thú lắm.
Chủ nhà, 2 bạn trẻ cùng trạc tuổi tôi, rất vui và hào hứng với căn hộ mới mua. Họ đã lôi tôi vào những mong ước của họ. Nào là: Không gian theo style Nhật, linh hoạt, nhẹ nhàng và hiện đại.
Câu chuyện được tiếp nối qua 2 3 lần gặp gỡ và cuối cùng bản vẽ thiết kế ra đời.
Tôi bắt đầu bước vào quá trình thi công, gần như căn nhà được lột xác dần dần, không gian được mở rộng hơn, sáng sủa hơn. Và khi vào quá trình lắp đặt đồ nội thất, tôi cảm giác các không gian thiết kế dần như hoàn thiện hơn. Rồi đèn, rồi bếp, rồi mọi thứ gần như đã thay đổi hẳn.
Căn hộ đẹp cần những người sống đẹp và yêu thương nó. Chủ căn hộ luôn làm tôi tự hào về điều này.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét