14 tháng 1, 2010

Một công trình làm không có phí thiết kế, cũng không được lời cảm ơn

Thiết kế căn phòng tầng mái cho một người bạn. Đã xảy ra hiểu lầm về chi phí thiết kế. Bạn ,mình tưởng chi phí thiết kế là một cái gì đấy rẻ mạt. Sau quá trình giải thích thì nó đi mây về gió luôn, giao toàn bộ hồ sơ và file cho bạn rồi, tùy bạn. Coi như quà cưới.. Thế mà lời cảm ơn từ 2 vợ chồng cũng không có. Mình chỉ tiếc cho Honey, công việc 2 vợ chồng quá trời vẫn tranh thủ ngày đêm để thiết kế. Rõ ràng từ đầu luôn là bài học cho mọi KTS.Dẫu sao mình vẫn thích tkế của Honey, nhà nhỏ, phòng chật nhưng không gian thiết kế lại rất okie. Bạn xem nhe' :)

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

1 nhận xét:

  1. việc khách hàng xem thiết kế là 1 điều gì đó rẻ rúm mình đã từng bị rất nhiều lần. âu đó cũng là bài học thôi. nếu là bạn thì xem như món quà nhỏ. người xưa có câu: hãy cho đi và nhận lại gấp trăm lần.
    goodluck in your life ^!^

    mạn phép góp ý 1 chút về deigns của bạn:
    mấy cái màn tre làm cho không gian bị tách ra ko phù hợp. nên dùng rèm vải.
    kệ bếp trên vào dưới đừng chênh nhau nhiều quá, nên thiết kế ôm lấy tủ lạnh hơn là để ra vậy.
    phần hộp trên tường ngay giường ngủ dễ bị đụng đầu cho nên nên cân nhắc chổ này.
    mình là đàn e của bạn khóa 2002 cùng trường với bạn.blog của mình dưới đây. hy vọng 1 ngày nào đó hợp tác nhé ^!^
    http://ani-3d.blogspot.com/

    Trả lờiXóa